వాస్తు శాస్త్రంలో “ఆయ ప్రకరణ” అనేది చాలా ముఖ్యమైన భాగాలలో ఒకటి. ఆయ అనే పదానికి ఆదాయం అని అర్థం. ఎంచుకున్న భూమిలో ఏదైనా నిర్మాణం చేపట్టేటప్పుడు మంచి ఫలితాలను సాధించడానికి “ఆయ” ను అనుసరించాలి, తద్వారా నిర్మాణం చాలా కాలం పాటు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.
సమస్త నిర్మాణ కార్యముల యందు ధ్వజాయము, సింహాయము, వృషభాయము, గజాయము అను నాలుగు ఆయములను మాశత్రమే స్వీకరింప వలయునని శ్యాస్త్ర, నియమము.ఈ ఆయాది సాధన విషయంలో మన (ప్రాచీన శిల్ప బుషుల అభిప్రాయం వైజ్ఞానికమైనది. కానీ ఆధునికులు కొందరు ఆయాది సాధనకు ఏమీ
ప్రాధాన్యత ఇవ్వనవసరం లేదంటున్నారు. (ప్రాచీన వాస్తు శాస్త్ర, సాంప్రదాయాలన్నీ తూచా తప్పుకుండా అమలు జరపాలి. కానీ ఈ ఆయాది సాధన మాత్రం వట్టి బూటకమని వాదిస్తున్నారు. ఈ వాదనలో బౌచిత్యం యేమీ లేదు. ఎందుచేతనంటే శాన్రంలో ఉన్న అన్ని నియమాలు పాటించాలి, కాని ఈ నియమం మూఢ నమ్మకము? అనే వాదన వీ విధంగా తంగీకరించగలది, ఆధునిక ఇంజనీరింగు నందు కూడా ఈ ఆయాది సాధనకు అంతేగాక ప్రాతిపదిక కనిపించు చున్నది. గమనించండి. ఒక విద్యాలయం నిర్మించాలను
కుందాం. మన ఇంజనీరు అందు చదువుకొనే విద్యార్ధుల సంఖ్యను బట్టి ఆ విద్యాలయము పొడవు వెడల్పులను నిడ్జారించుచున్నారు. అనగా ఒక్కో విద్యాద్దికి ఇన్ని చదరపుటడుగుల స్టలము చొప్పున విద్యాలయమునందు చదివే విద్యారుల సంఖ్యను బట్టి, ఆ హాలు పొడవు వెడల్పులను నిర్హారించుచున్నారు. ఈవిధంగానే పశువుల శాలలకు కూడా, ఇన్ని పశువులు ఉండేశాలకు ఇన్ని చదరపు అడుగుల స్టలం అవసరమని నిర్ణయిస్తున్నారు. ఆఖరికి చిన్న ప్రాణులైన కోళ్ళసెంహూానికికూడా ఇన్ని కోళ్ళు పెంచేటందుకు ఇన్ని చదరవుటుడుగుల వైశాల్యంగల హాలు కావాలని ఇంజనీర్లు చెపుతున్నారు. ఇదంతా యేమిటి? ఇంత వైశాల్యం గల చోటులో ఇన్ని ప్రాణులు నివసించడానికి యోగ్యంగా ఉంటుందని భావము. పై వివరణయందలి సారాంశం యేమనగా, ఇంత వైశాల్యంగల స్థలంలోఇన్ని (ప్రాణులకు సరిపడే ఆక్సిజన్ లేక (ప్రాణవాయువు ఇమిడి ఉంటుందని
పిండితాద్రము. ఈ విషయాన్ని మన ఇంజనీరింగు పై విధంగా రూపొందించింది అనగా ఇంత పొడవు ఇంత వెడల్పు ఇంత ఎత్తు గల ఫ్టలంలో, ఆక్సిజన్ ఇమిడి ఉంటుందని భావన.ఈ సందర్భంలో ఒక ఉదాహరణ గమనించండి. ఒక చిన్న గదిలో ఇరువురు మనుష్యులు నివశించగలరు. అందులో ఒక రోజున 10 మంది ని(ద్రించారు. ఉదయం లేచే టప్పటికి ఆ పది మందికి చాలా నీరసంగా ఉండుట సహజం. ఎందుచేత? (ప్రాణ వాయువు వారికి తగినంతగా లభించక పోవుటచేతనే. ఈ వైజ్ఞానిక సత్యాన్ని ఎవ్వరూ కాదన లేరు. పై విషయాలన్నీ కూలంకషంగా చర్చించిన మీదట, మనం మన శిల్పబుషుల మార్గాన్ని అనుసరించుటలో గల బౌచిత్యం బోధపడుతుంది. ఆ విధంగా ఆయాది సాధన చేసిన
యెడల, శుభ ఫలితాలనే పొందగలము. పరంపరాగతంగా వస్తున్న ఈ భారతీయ బుషిసాంప్రదాయాన్ని విడచి అల్సాయుష్కులు అరకొర విజ్ఞానవంతులైన కొందరి ఆధునికుల మార్గాన్ని అనుసరించుట అజ్ఞానమే కాగలదు.
వాస్తు శాస్త్రం జ్యోతిష శాస్త్ర సంహితలో అంతర్భాగం. ఇది దేవాలయాలు (ఆలయాలు), గృహం, శిల్పం, యంత్రం మొదలైన వాటికి వర్గీకరించబడింది. శాస్త్రీయ మరియు ఖచ్చితమైన నిర్మాణం కోసం ఆయా మరియు వర్గాల సూత్రాన్ని అనుసరించాలి. సమరాంగణ, సూత్రధార, మాయామాత, అపరాజిత పృచ, కాలనృత, విశ్వకర్ణ ప్రకాశిక, వస్తుసార మొదలైన శాస్త్రీయ ప్రస్తావనలలో ఈ నవవర్గాల ప్రాముఖ్యత మరియు ఆవశ్యకత స్పష్టంగా చెప్పబడింది.
విశ్వకర్మ ప్రకాశకంలో తొమ్మిది వర్గాల గురించి స్పష్టంగా వివరించబడింది.
అనగా, అయం, వరం, అంశ, ధన, ఋణ, నక్షత్రం, తిధి, యుతి (యోగ), ఆయువు.
ఈ తొమ్మిది వర్గాలను వర్గీకరించడంలో కొన్ని అభిప్రాయ భేదాలు ఉన్నాయి; కొన్ని శాస్త్రీయ గ్రంథాలు 6 వర్గాలను మాత్రమే పేర్కొన్నాయి, అవి ఆయ, ధన, వ్యయ, తిధి, వార, నక్షత్రం.
గ్రామ విశిష్టతలను గురించి మనసారా పేర్కొంది. శ్లోకం : (ఏవ మయాది సదంవర్గ కుర్యాత్తత్ర వికాసనేః) ఇది వర్గాలను 6 రకాలుగా నిర్వచిస్తుంది. కానీ సమరాంగణ సూత్రధారలో 49వ శ్లోకం చెబుతోంది
“అయోవ్యయశ్చ యోనిత్యం తారశ్చ భవనాంశకః గృహాణమేతి చింత్యాని కరణాని గృహస్యాసత్”
ఒక ఇంటికి ప్రధాన అంశాలు లేదా వర్గాలు ఆరు; ఆయా (ఆదాయం), వ్యయా (ఖర్చు), యోని (ధ్వజ మొదలైనవి), నిర్మాణ అంశ (ఇంద్ర, యమ, రాజస) అనే అక్షరాలు ఇంటి పేరులో ఉంటాయి (ధృవాది గ్రహ నమక్షరం). జీవితకాలం విడిగా చర్చించబడింది.
ఆయను నిర్ణయించడం :
స్లోక్:
ధ్వజ, ధూమ్రో, సింహ, స్వన, వృషభ, ఖర, గజ మరియు కాక యయాస అనే ఎనిమిది రకాల ఆయసలు ఉన్నాయి. ఈ ఎనిమిది ఆయసలను ఎనిమిది దిశలలో ప్రాతినిధ్యం వహిస్తారు, అంటే, తూర్పున ధ్వజ, ఆగ్నేయంలో ధుర్న్ర, దక్షిణాన సింహ, నైరుతిలో స్వన. ఉత్తరాన గజ మరియు ఈశాన్య దిశలలో కాక.
ఈ ఆయతులను దిశను బట్టి స్థానికుడికి పరిగణిస్తారు. ఎల్లప్పుడూ ఐదవ ఆయతం స్థానికుడికి శత్రుత్వం కలిగిస్తుంది మరియు దానిని నివారించాలి. ఉదాహరణకు తూర్పు ధ్వజానికి చెందినది, కాబట్టి దానికి ఎదురుగా ఉన్న ఐదవ ఆయతం శత్రుత్వం కలిగిస్తుంది.
ఇల్లు, గుడి మొదలైన వాటి నిర్మాణం తూర్పు, దక్షిణం, పడమర & ఉత్తరం అనే నాలుగు దిశలలో జరగాలి, కానీ మూల దిశలలో కాదు.
ఆయాల ప్రభావాలు:
- ధ్వజ ఆయ : ద్రవ్య ప్రయోజనాలు
- (ii) ధూమ్రా ఆయ : దుఃఖాలు
- (iii) సింహ ఆయా : విలాసాలు
- (iv) స్వన ఆయ: మహా పాపాలు
- (v) వృషభ ఆయ : సంపద & లాభాల పెరుగుదల
- (vi) గజ ఆయ : విజయం
- (vii) కాకా ఆయా : మరణం
ఈ ఆయతుల్లో ధ్వజ ఆయతు తూర్పు నుండి పశ్చిమం వైపు, కుడి మరియు ఎడమ వైపున ఉంటుంది. వెనుక వైపు భాగం అనుకూలంగా ఉండదు. సింహ ఆయతు దక్షిణం నుండి ఉత్తరం వైపు మరియు కుడి మరియు ఎడమ వైపుల వైపు ఉంటుంది. వెనుక వైపు భాగం అనుకూలంగా ఉండదు. వృషభ ఆయతు పశ్చిమం నుండి తూర్పు వైపు మరియు కుడి మరియు ఎడమ వైపుల వైపు ఉంటుంది. వెనుక వైపు భాగం ప్రతికూలంగా ఉంటుంది. గజుడు ఉత్తరం నుండి దక్షిణం వైపు మరియు కుడి మరియు ఎడమ వైపుల వైపు చూస్తాడు. వెనుక వైపు భాగం ప్రతికూలంగా ఉంటుంది.
ప్రధాన ద్వారాల విషయానికొస్తే, ధ్వజ ఆయానికి పశ్చిమ ద్వారం, వృషభ తూర్పు ద్వారం, సింహ ఆయానికి ఉత్తర ద్వారం, గజ ఆయానికి దక్షిణ ద్వారం అనుకూలంగా ఉంటాయి. ధ్వజ ఆయకానికి పశ్చిమ ద్వారం ఉన్న తూర్పు ముఖంగా ఉన్న ఇల్లు, సింహ ఆయకానికి పశ్చిమ ద్వారం ఉన్న దక్షిణం వైపు నిర్మించిన ఇల్లు మంచిది. అదేవిధంగా దక్షిణం వైపున నిర్మించిన ఇల్లు, సింహాయ ఉత్తర ద్వారం ఉన్న ఇల్లు, వృషభ ఆయకానికి పశ్చిమం వైపు ఉన్న ఇంటికి తూర్పు తలుపు అనుకూలంగా ఉంటుంది. గజ ఆయకానికి ఉత్తరం వైపు ఉన్న ఇంటికి దక్షిణం వైపు ఉన్న తలుపు అనుకూలంగా ఉంటుంది.
ఆయాలు వాటి స్వరూపాలు మరియు ప్రభువులను కలిగి ఉంటాయి మరియు పాత్రధారులు కూడా. సింహ ఆయవ సింహానికి, వృషభ ఆయవ ఎద్దుకు, గజ ఆయవ ఏనుగుకు, ధూమ్రా ఆయవ పిల్లికి, స్వన ఆయవ కుక్కకు, ఖర ఆయవ గాడిదకు, మరియు కాకా కాకికి చెందినది, ప్రభువులను పరిగణనలోకి తీసుకుంటే.
స్లోకం:
“సర్వేచ వృషభ రూదః పురుషకర ముద్గలః తద్రూపకశ్చ హస్తాభ్యాం పదేభ్యాం విహగానుగః గ్రీవాయ సింహ రూపశ్చ ప్రబలాశ్చ మోహోత్కతమ్”
ఈ ఆయతులన్నీ పురుష లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి, ఎద్దు లాంటి లక్షణాలు, ఎత్తైన మెడ, మానవ చేతులను పోలి ఉండే చేతులు, పక్షి పాదాలు, సింహం మెడ వంటి లక్షణాలను అనుకూలంగా పరిగణిస్తారు.
స్లోకం:
దిశ వర్గ ఆయా ప్రభువు
ధ్వజయ డేగకు తూర్పున
ఆగ్నేయ కా ధుమ్రాయ పిల్లి
దక్షిణ చ సింహాయ సింహము
నైరుతి త స్వానయ కుక్క
పశ్చిమ తా (తా) వృషభాయ పాము
వాయువ్య పా ఖరాయ ఎలుక
ఉత్తర యా గజాయ ఏనుగు
ఈశాన్య సా కాకాయ పంది
ఈ వర్గములన్నింటికంటే ముఖ్యంగా స్థానిక వర్గము యొక్క ఐదవ వర్గము శత్రు వర్గము, దీనిని ఎల్లప్పుడూ నివారించాలి. స్వ వర్గము అంటే, సొంత వర్గము ఎల్లప్పుడూ అనుకూలమైనది & ప్రాధాన్యత కలిగినది.
స్లోకం:
దిగ్వర్గణమీయం యోనిః స్వవర్ గత్మ్కామోరిపుః
రిపువర్గం పరిత్యజ్య శేష వర్గః శుభప్రదః
వర్గ స్వవర్గ శత్రు 5వ వర్గము
వర్గ
తూర్పు పశ్చిమ ఇతర వర్గాలు
అనుకూలమైన
కా ఆగ్నేయం వాయువ్యం ” “
చా సౌత్ నార్త్ ” “
టా నైరుతి ఈశాన్య ” “
తా వెస్ట్ ఈస్ట్ “ “ ;
పా వాయువ్య ఆగ్నేయం ” “
యా నార్త్ సౌత్ ” “
సా ఈశాన్య నైరుతి ” “
స్లోకం:
స్వవర్గ ధన లాభంచ ద్వితీయం తరివిశకమ్
తృతీయం విషమిత్యాహుః చతుర్ధే వ్యాధిపీడనా
పంచమంతు రిపుస్థానం షష్టంతు కలహ ప్రదం,
సప్తమం సర్వ సౌభాగ్యం అస్తమం మరణం ధ్రువం”
అంటే,
స్వవర్గ – ధన లాభ-ద్రవ్య ప్రయోజనాలు
రెండవ వర్గం – తక్కువ లాభాలు
మూడవ వర్గం – శుభప్రదం
నాల్గవ వర్గం – వ్యాధులు
ఐదవ వర్గ – ఎనిమికల్
ఆరవ వర్గం – కలహకారకం (ఇతర శాస్త్రీయ గ్రంథాలు సంపదను పేర్కొంటాయి)
ఏడవ వర్గము – అన్ని రకాల ప్రయోజనాలు
ఎనిమిది వర్గ – మరణం
ఆయా కులాలను పరిగణనలోకి తీసుకుని
బ్రాహ్మణులకు – పశ్చిమ ద్వారం కలిగిన దవాజా ఆయణం.
క్షత్రియులకు – ఉత్తర ద్వారంతో కూడిన సింహ ఆయ
వైశ్యులకు – తూర్పు ద్వారం ఉన్న వృషభ ఆయణం మంచిది మరియు శుభప్రదమైనది.
ధ్వజ ఆయణం క్షత్రియులు & వైశ్యులకు కూడా మంచిది మరియు పరిగణించబడుతుంది. సింహ ఆయతం సరిపోని సంతానాన్ని తెస్తుంది. సింహ, వృషభ & గజ ఆయతులు ఎల్లప్పుడూ ప్రాధాన్యతనిస్తాయి మరియు ఇతర ఆయతులు చెడు ఫలితాలకు దారితీస్తాయి. వివిధ కులాలు వారి వృత్తులను సూచిస్తాయి. ప్రజలు వారి వృత్తి యొక్క ఆయతును అనుసరించాలి.
అంశ ఫలితం: ఆయా ప్రకాశంలో కేవలం మూడు “అంశాలు” మాత్రమే ఉన్నాయి; (1) ఇంద్రాంశం, (2) యమాంసం మరియు (3) రాజసం. ఇంద్రాంశం స్థితి మరియు ఆనందాన్ని ప్రस्तుతం చేస్తుంది. యమాంసం మరణం, దుఃఖం, అనేక వ్యాధులకు దారితీస్తుంది. రాజసం సంపద లాభాలు మరియు సంతానాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది.
వారంలోని 7 రోజులలో వార (వారపు రోజులు) ఇంట్లో సూర్యుడు మరియు కుజుడు ఉండటం వలన అగ్ని ముప్పు కలుగుతుంది మరియు మిగిలిన రోజులు అనుకూలంగా ఉంటాయి.
తిథి (చంద్ర దినం)
స్లోకం:
తుథిలలో ఋక్త తిథి దారిద్ర్యాన్ని కలిగిస్తుంది, అమావాస్య రోజు (పురుగుల) పురుగుల వ్యాధులను కలిగిస్తుంది.
యోగా: 27 యోగాలకు భిన్నంగా చెడు యోగాలు యజమానిని సంపద మరియు లాభాలను కోల్పోతాయి. వ్రాతిపత్ యోగం మరణ భయాన్ని సృష్టిస్తుంది. వైధృతి యోగం అన్ని రకాల నష్టాలను కలిగిస్తుంది.
ఆయువు (ఆయుష్షు): అంకగణిత గణనల ఆధారంగా ఇంటి ఆయుష్షు 60 సంవత్సరాల కంటే ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు, అది శుభ ఫలితాలను ఇస్తుంది, 60 సంవత్సరాల కన్నా తక్కువ ఉంటే అది అశుభ ఫలితాన్ని ఇస్తుంది.
ధన & రిణలకు సంబంధించి, సూచించిన గణిత గణనల ప్రకారం ధన మొత్తం సంఖ్య రిణ సంఖ్య కంటే ఎక్కువగా ఉండాలి మరియు అన్ని నిర్మాణాలలో పాదాన్ని తీసుకోవాలి.
దిక్పతిలు (దిక్కుల అధిపతులు):
లెక్కల ప్రకారం మిగిలినవి ఈ క్రింది ఫలితాలను ఇస్తాయి:
- ఇండ్రా – మహిళలకు మంచిది
- అగ్ని – అగ్ని నుండి ముప్పు
- యమ – అశుభం
- నిర్తి – శత్రువుల భయం
- వరుణుడు – పశువుల పొలాన్ని పెంచండి
- వాయు – అస్థిరత
- కుబేరుడు – లాభాల పెరుగుదల
- శివ – శుభప్రదం
ఇప్పుడు ఆయాది నవ వర్గాల గణన పద్ధతిని తెలుసుకుందాం: ముందుగా “క్షేత్రపదం” అంటే “పదం” అవసరం. దీని అర్థం నిర్మాణాల కోసం ఎంచుకున్న ప్రాంతం యొక్క వైశాల్యం దాని పొడవు మరియు వెడల్పును గుణించడం ద్వారా పొందబడుతుంది. క్షేత్రపాదాన్ని గ్రహ పిండ అని కూడా అంటారు. ఇచ్చిన సంఖ్యలతో క్షేత్రపాదాన్ని గుణించి విభజించడం ద్వారా మనకు తొమ్మిది వర్గాలు లభిస్తాయి అంటే, ఆయా, వార, అంశ, ధన, ఋణ, నక్షత్ర” తిధి, యుర్తి, ఆయువు మొదలైనవి.
వాస్తు శాస్త్ర శాస్త్రీయ గ్రంథాలు, అంటే విశ్వకర్మ ప్రకాశిక, కాళమృత పద్ధతులను వివిధ మార్గాల్లో పేర్కొంటాయి.
విశ్వకర్మ ప్రకాశిక పద్ధతి
- పదం (పొడవు x వెడల్పు) x 9 (నవ) /8 (నాగ) = ఆయా
- పదం (పొడవు x వెడల్పు) x 9 (అమ్కా) /7 (అద్రి)= వర
- పదం (పొడవు x వెడల్పు) x 6 (అంగ) / 9 (నవ) = అంశ
- పదం (పొడవు x వెడల్పు) x 8 (గజ)/12 (సూర్య) =ద్రవ్యం
- పదం (పొడవు x వెడల్పు)x3 (వహ్ని) /8(అస్తా) = రూనా (అప్పులు)
- పదం (పొడవు x వెడల్పు) x 8 (నాగ) / 27 (భా) = నక్షత్రం
- పదం (పొడవు x వెడల్పు)x8(అస్తా)/30 (తిధి)= తిథి
- పదం (పొడవు x వెడల్పు) x 7 (సాగర) / 27 (రుక్ష) = యుతి / యోగ
- పదం (పొడవు x వెడల్పు) x 8 (నాగ) / 120 (ఖభం) = ఆయు (జీవిత కాలం)
కాలమృత పద్ధతి
- పదం x 8 / 12 = ధనం (ఆదాయం)
- పదం x 3 / 8 = రునం (అప్పులు)
- పదం x 9 / 7 = వార (వారం)
- పదం x 6 / 30 = తిథి
- పాదం x 8 / 27 = నక్షత్రం
- పదం x 9 / 8 = ఆయమ్
- పదం x 9 / 120 = ఆయు (జీవిత కాలం)
- పదం x 6 / 8 = అంసం
- పదం x 9 / 8 = దిక్రుతి
సారన్రంగన సూత్రధారలో, రచయిత రాజు భోజుడు ఇలా పేర్కొన్నాడు.
- ఆయా కోసం: క్షేత్రపాదాన్ని (ఎంపిక చేసిన ప్రాంతం యొక్క పొడవు & వెడల్పు) 8తో భాగిస్తే శేషం, 1. ద్వజ, 2. ధూమ, 3. సింహా, 4. స్వనా, 5. వ్రషభ, 6. ఖర, 7. గజ, 8. కాకా శేషం 0 = 8.
- నక్షత్రం: క్షేత్ర పాదాన్ని 8తో గుణించి 27తో భాగిస్తే నక్షత్రం వస్తుంది. మిగిలిన సంఖ్య 8 అయితే అది వ్యయాన్ని సూచిస్తుంది. అంటే ఖర్చు. ఈ ఖర్చు సంఖ్య ఆదాయ సంఖ్య కంటే తక్కువగా ఉంటే దానిని యక్షం అంటారు, అంతకంటే ఎక్కువ ఉంటే దానిని రాక్షసం అంటారు. అది సమానంగా ఉంటే దానిని పిశాచం అంటారు. వీటిలో యక్షం ఉత్తమమైనదిగా పరిగణించబడుతుంది, రాక్షసం ప్రతికూలమైనది మరియు పిశాచం సాధారణ ఫలితాన్ని ఇస్తుంది.
- అంశ సాధన: వ్యయ మరియు గృహ నామ నక్షత్రాల సంఖ్యను కలిపి ఈ మొత్తాన్ని 3తో భాగించండి, మిగిలినది 1 ఇంద్రమాసం, 2 యమాంసం మరియు 3 రాజసంసం. ఇంద్రుడు & రాజసంసం ఉత్తమ ఫలితాలను ఇస్తాయి, అయితే యమాసం అశుభకరమైనది.
- రాశి సాధన: గృహ నక్షత్రాన్ని 4 తో గుణించి 12 తో భాగిస్తే ఫలితం రాశి అవుతుంది. రాశి 6, 5,2, 8, 12 స్థాన
- తారాబలం: ఒక వ్యక్తి జన్మ నక్షత్రం నుండి ఇంటి నక్షత్రం వరకు లెక్కించి తొమ్మిదితో భాగిస్తే, మిగిలిన 4,6,9 శుభప్రదమైనవి, 1,2, 8 సాధారణమైనవి మరియు 3, 5, 7 సంఖ్యలు అశుభ సంఖ్యలు.
- ఆయువు (దీర్ఘాయువు) : క్షేత్ర పాదమును 8 తో గుణించి 120 తో భాగిస్తే, మనకు ఇంటి ఆయువు వస్తుంది. 0 ను 8 గా లెక్కిస్తారు, ఇది మంచిది కాదు.
అపరాజిత పృచ్ఛ, వాస్తు విద్య, మనుష్యాలయ చంద్రిక, మనుసూత్రం మొదలైన ఇతర శాస్త్రీయ గ్రంథాలు కొన్ని వైవిధ్యాలను అందిస్తాయి. కాబట్టి శ్రేయస్సు, సంపద, వృద్ధి మొదలైన వాటి కోసం మంచి ఫలితాలను సాధించడానికి ఏదైనా నిర్మాణాలకు ముందు ఆయ మరియు నవవర్గాలను గమనించడం అవసరం.

